Cách chọn nỉ bàn bi a tốt nhất

Cách chọn nỉ bàn bi a

1. Cách chọn vải phù hợp cho bàn bi-a của bạn

Nỉ bàn bi-a là một bộ phận rất quan trọng của bàn bi-a. Nó ảnh hưởng đến thể hiện, cảm giác, hiệu suất, độ bền và cảm giác chơi thích thú có được trên chiếc bàn của mình.

Bạn có thể nâng cao mức độ thích thú từ bàn bi-a khi loại vải bạn chọn phù hợp với mục đích sử dụng chính của bàn. Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

  • Cảm nhận

Cảm giác của nỉ ảnh hưởng đến cách các quả bóng lăn và phản ứng của khách hàng trong quá trình chơi. Nỉ có cảm giác mờ và mềm thường chơi chậm hơn, người chơi thiếu kinh nghiệm thích loại nỉ này hơn hơn. Một số nỉ chất liệu mịn, những loại nỉ này có thể chơi rất nhanh và tạo cảm giác như những quả bóng đi một quãng đường dài với một lực nhỏ.

2 Chọn nỉ như thế nào???

  • Nỉ dùng cho bàn nhập, bàn thi đấu: ( Giá dao động từ 1,5 -3tr)

Nỉ chuyên nghiệp là những gì bạn có thể đã thấy trong các bàn thi đấu hoặc các sự kiện chuyên nghiệp trên truyền hình. Nỉ loại chuyên nghiệp có hàm lượng len rất cao và sợi dệt rất khít nên chúng rất mịn nên chơi rất nhanh. Đây là những sản phẩm tuyệt vời để sử dụng khi những người chơi có kinh nghiệm hơn muốn có màn trình diễn tốt nhất. Nếu bạn muốn bàn của bàn bi a của mình như mốt chiếc bàn chuyên nghiệp hãy chọn nỉ thi đấu. Hiện nay nỉ dùng thi đấu có nỉ Andy 777II , Andy 850 là một loại nỉ được các giải đấu lớn chọn cho bàn bi a khi tổ chức giải đấu.

NỈ Andy 850
NỈ Andy 850

Độ bền của nỉ

Độ bền của nỉ rất khác nhau. Nỉ của bạn kéo dài bao lâu, bất kể loại, cấp hoặc kiểu dáng phần lớn phụ thuộc vào người đang sử dụng bàn, cách họ chơi trên bàn và cách bảo quản nỉ. Bạn có thể mua tấm nỉ đắt nhất trên thế giới, nhưng nếu nó được chơi bất cẩn hoặc không được bảo dưỡng, nó sẽ không tồn tại lâu hơn tấm vải loại thấp nhất.

Trong hầu hết các trường hợp, loại nỉ càng cao cấp thì càng bền. Các loại cao hơn nặng hơn, có kiểu dệt chặt chẽ hơn, thường là tỷ lệ len cao hơn và thường bao gồm các phương pháp xử lý hóa học như Teflon để chống tràn và vết bẩn tốt hơn.

Những loại nỉ cao cấp thường được tin dùng cho các bàn nhập khẩu, yêu cầu của người chơi đối với chất nỉ cao tạo ra những đường đi bóng ổn định.

  • Nỉ dùng cho bàn nội địa, nỉ giá rẻ

Loại nỉ này dùng được 2 mặt, đi bóng trơn, giá cả hợp lí từ 700-800k/1 bộ gồm cả băng nỉ

Nỉ Aileex 888
Nỉ Aileex 888

3 Thay nỉ bàn bi a ở đâu uy tín

Việc chọn nỉ đã quan trọng nhưng khi thay nỉ cũng rất nhiều điều đáng chú ý, vì thay nỉ đường nỉ gắn với đường băng chuẩn thì cảm nhận đánh cũng sẽ rất khác. Ngoài ra thay nỉ cũng phải cân chỉnh bàn tốt thì đường bóng đi sẽ rất chuẩn xác.

Aileex.vn là đơn vị cung cấp bàn bi a, phụ kiện bi a, chúng tôi lắp đăt, cân chỉnh bàn, thay nỉ toàn quốc. Với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến cho bạn dịch vụ thay nỉ chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí.

Moi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: Aileex.vn

Hotline: 0812.226.126

3 thoughts on “Cách chọn nỉ bàn bi a tốt nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon