Lắp bàn Aileex 9020 nhập khẩu tại Quảng Ninh

Bi a là một môn thể thao hiện đang được rất nhiều khách hàng ở Quảng Ninh ưa chuộng. Chính vì vậy mà nhiều gia đình không tiếc tiền để đầu tư trang bị một bàn bi a Aileex 9020 ngay tại nhà. Tuy nhiên để có thể mua được một sản phẩm đạt chuẩn. Người mua cần phải có kinh nghiệm chơi bi a lâu năm, từng tiếp xúc qua nhiều loại bàn bi a mới có thể nhận biết được một chiếc bàn chất lượng. Rất nhiều khách hàng khu vực Quảng Ninh đang tìm kiếm đơn vị lắp bàn Aileex 9020 nhập khẩu tại Quảng Ninh mà chưa biết. Vậy hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất nha!

Đặc điểm nổi trội của bàn bi a Aileex 9020 nhập khẩu

Bàn bi a Aileex 9020 nguyên chiếc ở Quảng Ninh

Bàn bi a Aileex 9020 là sản phẩm bàn bi a mới nhất và hot nhất trên thị trường hiện nay. Bàn Aileex 9020 nhập khẩu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp vượt trội của các câu lạc bộ. Aileex 9020 được thiết kế theo phong cách mới mẻ, hiện đại, tinh tế. Không chỉ mang tới vẻ sang trọng cho câu lạc bộ của bạn. Mà còn đảm bảo sự ổn định và đầm chắc cho chiếc bàn bi a nhập khẩu này.

Bàn Aileex 9020 được thiết kế với kiểu dáng rất độc đáo. Phần thành băng và ốp thành được viền bằng kim loại, tạo nên dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn. Đặc biệt, bộ góc và ốp hợp kim có bề mặt sáng bóng. Kết hợp hài hòa với viền kim loại của phần thành băng và ốp thành cùng màu sắc của bàn. Tất cả tạo nên một sản phẩm tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Bàn bi a Aileex 9020 đã được dùng trong giải thi đấu AMWAY CUP và được thiết kế nghiêm ngặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật của hiệp hội Pool thế giới.

Tính năng của bàn bi a Aileex 9020 được lắp đặt tại Quảng Ninh.

– Kích thước phủ bì: 290cm x 170cm x 80cm

– Kích thước sử dụng: 254cm x 127cm (đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế)

– Màu sắc: Bàn Aileex 9020 gồm 2 màu chính là màu trắng và màu nâu vân gỗ. Qua đó thuận tiện cho quá trình lựa chọn của gia chủ hiện nay.

– Chân bàn và hệ thống khung chân: được thiết độc đáo với 4 chân hình chữ nhật được kết nối dạng mái vòm. Đảm bảo chắc chắn, chống rung, được làm bằng gỗ dán ép đặc biệt nên độ bền cao, chống cong vênh, mối mọt, chống ẩm rất tốt. Qua đó giúp cho bạn có thể bố trí được nhiều ở các vị trí khác nhau.

Góc bàn bia Aileex 9020 ở Quảng Ninh

– Kiểu lỗ: cũng như các dòng bàn bi a lỗ khác, bàn Aileex 9020 có thiết gồm 6 rọ, được làm bằng cao su siêu bền, có khả năng chịu lực cao. Trong quá trình sử dụng sẽ tránh làm xước bóng, nhanh hỏng bóng. Rọ có sức chứa lên tới 10 bóng.

– Thành băng: Được bọc kim loại sáng bóng tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Trên bề mặt thành băng có bọc lớp phooc chống cháy. Hệ thống nút điểm được bố trí chính xác để giúp người chơi có trải nghiệm tốt

– Góc và ốp góc được ốp bằng kim loại chắc chắn. Được thiết kế bằng antimon sáng bóng và độ bền cao. Có đúc chìm logo Aileex.

– Mặt bàn: được làm từ mặt đá nguyên khối dày 1 inch, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo điều kiện để thi đấu những giải đấu bi a chuyên nghiệp.

Bàn bi a Aileex 9020 nhập khẩu ở Quang Ninh đẹp

– Hệ thống đế chân: Với thiết kế chính xác, tinh xảo, giúp bàn Aileex 9020 có độ phẳng tuyệt đối, độ võng, độ rung theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Bàn bi a được thiết kế phù hợp với việc kinh doanh. Hiện nay Aileex 9020 đang là một trong những bàn được yêu thích nhất hiện nay. Tùy vào từng giai đoạn và từng chính sách sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0812.226.126 để được tư vấn miễn phí.

Đơn vị nào lắp bàn Aileex 9020 nhập khẩu chất lượng, uy tín tại Quảng Ninh?

Nếu quý khách còn đang phân vân không biết nên mua bàn bi a Aileex 9020 ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành rẻ nhất. Thì Aileex chính là một trong số ít đơn vị đáp ứng đủ những điều kiện của quý khách. 

Đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, mua bán, nhập khẩu các loại bàn bi a. Aileex luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách.

Aileex có chế độ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành tận nơi chu đáo và trách nhiệm cho khách hàng ở mọi tỉnh thành trên toàn quốc.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, Aileex đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt bàn bi a, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0812.226.126 để được tư vấn miễn phí và chu đáo nhất!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon