Mua phụ kiện bi a giá rẻ tại đâu đảm bảo chất lượng?

Bi a là môn thể thao, giải trí đang ngày càng phổ biến rộng rãi ở Việt Nam. Chính vì vậy hiện nay có rất nhiều câu lạc bộ bi a lớn. Rất nhiều hộ kinh doanh được mở ra để phục vụ nhu cầu của người chơi. Nhu cầu tìm mua phụ kiện của bàn bi a, phụ kiện bàn bi lắc luôn nhận được nhiều quan tâm của những người chủ câu lạc bộ, chủ hộ kinh doanh. Vậy mua phụ kiện bi a giá rẻ tại đâu vừa đảm bảo uy tín, chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Hôm nay Aileex.vn cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Phụ kiện bi a giúp người chơi có trải nghiệm tốt

Tổng hợp các loại phụ kiện bi a chính

Hiện nay có rất nhiều người bắt đầu chơi bi a. Họ chơi theo phong trào, hay chỉ coi là bộ môn giải trí mỗi khi buồn. Đôi khi họ không hề biết bi a bao gồm những phụ kiện nào. Dưới đây là những phụ kiện bi a mà bất cứ người chơi nào cũng nên sở hữu.

Cơ bi a – Một phụ kiện bi a quan trọng

Cơ bi a chính là gậy dùng để đánh bida. Đây là một chiếc cây gậy dài được làm bằng gỗ, chiều dài phổ biến của gậy vào khoảng 1,45m. Trọng lượng cơ bi a sẽ dao động trong tiêu chuẩn là từ 0,43 – 0,68 kg.

Phụ kiện cơ bi a chất lượng cao

Gậy bida là một phụ kiện vô cùng quan trọng của bộ môn thể thao này. Nó giúp tăng thêm độ chính xác cho các nước cơ trong quá trình chơi. Ván chơi sẽ diễn ra thành công, đạt hiệu quả cao nhất. Bởi vậy, khi lựa chọn cơ bi a, các bạn cần lưu ý những điều sau: 

– Độ thẳng của cơ bi a cần phải được đảm bảo tuyệt đối. Khi có cơ thẳng, bóng bi a sẽ đi đúng hướng bạn muốn. 

– Các chóp đầu sẽ thường được làm bằng da hoặc có thể gắn chặt với cây gậy. Chóp đầu nên được thiết kế lớn hơn phần chóp đầu của cây cơ. Chúng ta có thể sờ trực tiếp vào chóp đầu để kiểm tra độ tròn và nhẵn của nó.

Các loại bóng bida – phụ kiện bi a không thể thiếu

Tiếp theo chính là các loại bóng bi a. Bóng bi a là một loại phụ kiện chính của bàn bi a. Các loại bóng bi a được làm từ nhựa Phenolic. Chất liệu này sẽ không bị phản ứng với các chất xúc tác peroxide hữu cơ và canxi cacbonat. Bởi vậy, nó giúp bóng bi a cứng rắn hơn và có thể đi chuẩn hướng hơn.

Bóng bi a chất lượng

Hiện nay, số lượng bóng bi a sẽ tùy thuộc theo số lỗ ở trên bàn bi a. Người chơi có thể tự quyết định số bóng bi a để chơi sao cho hợp lý nhất. Những loại bóng này sẽ thường được đánh số và phân biệt bằng màu sắc khác nhau để người chơi có thể nhận biết dễ dàng hơn.

Dụng cụ làm đầu cơ

Tiếp đến là dụng cụ làm đầu cơ. Với tác dụng dùng để bo đầu cơ giúp cơ có thể tăng độ tiếp xúc với bóng. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện độ nhạy của đầu cơ trong quá trình đánh bóng. Đây cũng là một trong những phụ kiện cần thiết và quan trọng của bộ môn bi a này. 

Khúc nối cơ bi a

Khúc nối cơ bi a có tác dụng giúp làm tăng chiều dài của cơ bida. Nhờ đó, các cơ thủ và người chơi có thể dễ dàng di chuyển với những đường bóng chuyên nghiệp và chính xác nhất.

Tam giác xếp bóng bi a

Tam giác xếp bóng chính là một trong những phụ kiện giúp người chơi tiết kiệm thời gian. Nó được dùng để xếp bóng theo cuốn trước khi trận đấu bắt đầu trận. Nó cũng giúp tạo vị trí chính xác của bóng, đảm bảo tính công bằng cho trận đấu.

Một số phụ kiện bi a khác

Bên cạnh những dụng cụ trên, còn một số loại phụ kiện bi a khác như bàn chải lông ngựa, giấy lau bóng. Những phụ kiện này giúp cho bóng không bị trơn và luôn sáng mịn, sạch sẽ. Nó góp phần không nhỏ giúp quá trình chơi bóng bi a được hoàn hảo hơn.

Tại sao nên chọn những sản phẩm phụ kiện bi a chính hãng?

Thực tế rằng có rất nhiều người yêu thích và tham gia vào bộ môn thể thao này. Những người mới sẽ vẫn rất mơ hồ trong việc lựa chọn và tìm mua các sản phẩm phụ kiện uy tín, chất lượng. Do vậy thường mua phải các phụ kiện nhái, kém chất lượng, gây ảnh hưởng nhiều tới chất lượng của cuộc chơi.

Đối với những người chơi bi a chuyên nghiệp, họ rất quan tâm tới vấn đề lựa chọn phụ kiện bi a chính hãng. Do còn hiểu biết mơ hồ nên nhiều người mới chơi đã có quyết định không sáng suốt. Chúng ta mua phải những sản phẩm phụ kiện tại nơi kém uy tín. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên mua phụ kiện bi a chính hãng:

– Đầu tiên, mua phụ kiện bi a chính hãng sẽ giúp chất lượng của sản phẩm luôn luôn được ổn định. Đây chính là yếu tố quan trọng để quyết định tới tuổi thọ của sản phẩm.

Phụ kiện bi a chất lượng mang tới trải nghiệm tốt

– Những sản phẩm chính hãng được thiết kế rất tỉ mỉ, chắc chắn, tinh tế. Chúng được thể hiện trong từng đường nét. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm không giống như các sản phẩm nhái. Hàng nhái trong quá trình sử dụng thường dễ bị hỏng hóc, bong tróc. Điều này khiến bạn phải thay thường xuyên, tốn kém một khoản phí.

– Mua phụ kiện chính hãng sẽ có giá thành vô cùng hợp lý. Nhiều người thường có khái niệm những sản phẩm giá rẻ là những sản phẩm kém chất lượng, không nên mua. Tuy nhiên hiện nay, nắm bắt được tâm lý này của khách hàng. Rất nhiều người lợi dụng để “hét giá” sản phẩm với giá cao hơn giá thị trường nhiều.

Lợi ích khi dùng phụ kiện bi a chất lượng

Việc làm này đánh trực tiếp đến tâm lý “của rẻ là của ôi” của khách hàng. Do vậy, quý khách hãy tìm mua phụ kiện bi a ở những địa chỉ uy tín. Tại đây sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành lại cực kỳ hợp lý. Đặc biệt trên sản phẩm có các thông tin sản xuất rõ ràng.

– Một đặc điểm nữa của việc sở hữu phụ kiện bi a chính hãng. Đó là mang lại độ bền cho sản phẩm, độ chính xác cao. Vì sản phẩm được thiết kế chắc chắn, tinh xảo nên độ chính xác cũng cao hơn. Hỗ trợ người chơi rất nhiều trong những ván bi a ngang tài ngang sức. Phụ kiện được làm từ những chất liệu tốt, đảm bảo nên sản phẩm cũng sở hữu độ bền cao. 

Ngoài ra, sử dụng sản phẩm phụ kiện chính hãng cũng tạo sự tinh tế, sang trọng, vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng. 

Địa chỉ mua phụ kiện bi a giá rẻ, uy tín hàng đầu

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường bi a ở Việt Nam. Hiện nay Aileex chuyên cung cấp các phụ kiện bi a, bi lắc hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Khi đến với Aileex, khách hàng sẽ luôn được tư vấn tận tâm, chính xác nhất về các phụ kiện bi a chính hãng, chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn được nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng. Những sản phẩm mà Aileex cung cấp luôn có chất lượng ổn định. Đặc biệt giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Để phục vụ khách hàng tốt nhất,  Aileex luôn cố gắng nhập về các sản phẩm chính hãng với chất lượng ổn định, mẫu mã, chủng loại đa dạng. Nên khi quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua các phụ kiện bàn bi a. Hãy đến với Aileex, chắc chắn khách hàng sẽ luôn nhận được các sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Một số phụ kiện Aillex đang phân phối

Bên cạnh việc chuyên lắp đặt các bàn bi a chất lượng cao. Các loại bàn như Aileex 9018, King Kong, Tonardo 9020,… đều có mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện bi a chính hãng, chất lượng cao. Dưới đây là một số phụ kiện tại công ty đang phân phối

– Bóng bida.

– Nỉ bida.

– Đầu tẩy bida.

– Đồ vệ sinh bida.

– Lơ bida

– Giá để 12 cơ.

– Giá treo cơ bida.

– Cơ Bida.

– Đầu Cơ.

– Găng Tay bida.

– Keo dán đầu cơ.

– Miếng dán đánh dấu điểm bóng.

– Phủ bàn bida Peace.

Để khách hàng tin dùng sản phẩm của Aillex, chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn cho sản phẩm. Các tiêu chuẩn này theo thời gian được khách hàng tin tưởng. Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn mua các dụng cụ, bàn bi a tại Aillex

Aileex – đơn vị cung cấp phụ kiện bi a hàng đầu

– Bán hàng đúng nguồn gốc, xuất xứ, đúng chủng loại.

– Cam kết không bán hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

– Giá cả bàn bi a, phụ kiện bi a luôn hợp lý và luôn được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.

– Luôn làm khách hàng hài lòng với những sản phẩm bàn bi a, phụ kiện bi a và dịch vụ bên chúng tôi cung cấp.

Liên hệ mua phụ kiện bi a giá rẻ tại Aileex

Bạn đang dự định mua phụ kiện bi a nhưng không biết nên chọn đơn vị nào. Đặc biệt sản phẩm phải chất lượng cao, chất lượng tốt. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0812.226.126 hoặc gmail: Bidaileex@gmail.com để được tư vấn lắp đặt. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để bán set up được bàn bi a hợp lý. Bên cạnh đó bạn đọc có thể ghe qua trang web: Aileex.vn để xem chi tiết về các sản phẩm.

Ngoài gia khách hàng có thể tham khảo thêm bàn bi a Aileex 9018 tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bi-a-aileex-9020-nhap-khau-nguyen-chiec/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon