Hoàn thiện bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng

Ngày nay nhu cầu giải trí của mọi người càng được nâng cao. Mỗi một môn giải trí đều mang đến những điểm khác biệt riêng. Mọi người chơi bi a ngày càng một nhiều hơn, bộ môn này đang phổ biến ở cả thành thị và nông thôn. Một trong những mẫu bàn bi a được yêu thích chính là Aileex King Kong và Aileex 9020. Cả hai mẫu bàn này đều có những đặc điểm riêng biệt không giống nhau. Nếu bạn đang dự định lắp đặt bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Mẫu bàn Aileex 9020 tại Hải Phòng

Thông số bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng

Kích thước bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng được thiết kế theo tiêu chuẩn của hiệp hội Pool thế giới về kích thước: 

  • Kích thước phủ bì : dài 290cm rộng 170cm cao 85cm
  • Kích thước sử dụng: dài 254cm rộng 127cm cao 85cm

Mẫu bàn bi a Aileex King Kong 9020 tại Hải Phòng

Bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 được hoàn thiện với chất lượng chuẩn bằng cách căn cứ vào nhiều đặc điểm. Quan trọng nhất chính là thiết kế mặt bàn là chất liệu phiến đá tự nhiên. Phiến đá này có bề dày tối thiểu là 2,54 cm. Bởi khi mặt bàn ở độ dày này sẽ giúp việc khi sử dụng được đảm bảo hơn. Đặc biệt giúp bàn không bị biến dạng trước nhiệt độ và yếu tố ngoại cảnh. 

Bạn đoc có thể tham khảo thêm mẫu bàn Aileex 9018 tại đây.

Lí do bạn nên mua bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng

Trước khi có quyết định mua bàn bi a, khách hàng thường đắn đo khá nhiều. Dưới đây là một số lý do bạn nên đầu tư bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng.

Chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm  

Tại Aileex.vn – địa điểm bán bàn bi-a chất lượng tuyệt đối ở Hải Phòng. Chúng tôi cam kết mang đến cho người mua hai loại bàn bi-a King Kong và Aileex 9020 tốt nhất. Ngoài ra, tại Aileex.vn, bên cạnh những mẫu bàn King Kong còn nhiều mẫu đa dạng về kích thước và giá thành.

Chất lượng bàn bi a Aileex King Kong tại Hải Phong

Do đó, đến Aileex.vn Hải Phòng bạn có thể mua những sản phẩm luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Các bàn bi a được nhập khẩu và phân phối các loại bàn bi-a của Aileex.vn rất chuyên nghiệp và có giấy tờ minh bạch. 

Lâu năm trong nghề buôn bán bàn bi-a 

Aileex là cơ sở có kinh nghiệm trong việc mua bán, trao đổi trên thị trường bàn bi-a. Do vậy khi bạn muốn mua bàn bi-a, đặc biệt là muốn mua bàn Aileex King Kong và Aileex 9020. Thì bạn tìm đến Aileex.vn là thực sự đúng đắn. Với nhiều năm trong việc kinh doanh buôn bán bàn bi a, chúng tôi luôn lựa chọn những mặt hàng chất lượng. Bên cạnh đó với việc thấu hiểu khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật mẫu bàn bi a mới. Qua đó bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn ưng ý để giải trí tại nhà.

Nhân viên tư vấn, kỹ thuật, lành nghề

Với đội ngũ nhân viên và tư vấn viên, nhân viên kỹ thuật, thợ lắp đặt được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Aileex tự tin khẳng định rằng, tất cả các nhân viên đều có chuyên môn và trình độ cao ở mỗi lĩnh vực phụ trách. Điều này nhằm mang đến một môi trường làm việc hoàn hảo nhất. Qua đó mang tới những sản phẩm chất lượng cho khách hàng khi đến Aileex Hải Phòng.  .

Liên hệ hoàn thiện bàn Aileex King Kong và Aileex 9020 tại Hải Phòng

Nếu như bạn ở Hải Phòng và đang muốn mua hoặc kinh doanh bộ môn giải trí mà cần bàn bi-a chất lượng. Aileex chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ với Aileex.vn qua hotline 0812.226.126 để được tư vấn miễn phí. Qua đó lựa chọn được mẫu bàn ưng ý cho gia đình, cơ sở kinh doanh.

Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu bàn bi a Aileex 9018. Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bida-lien-doanh-9018-gia-re/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon