Hoàn thiện bàn nhập khẩu 9020, Aileex king kong tại Quảng Ninh

Bàn nhập khẩu 9020, Aileex king kong tại Quảng Ninh được cung cấp bởi đơn vị nào để đảm bảo uy tín, chất lượng. Đây là điều mà khách hàng trên khắp cả nước quan tâm. Bởi không phải ai cũng tìm được địa chỉ phân phối uy tín tại Quảng Ninh. Hôm nay hãy cùng bài viết này tìm hiểu về bàn bi-a nhập khẩu 9020, Aileex king kong. Đây cũng là một địa chỉ mua bán bàn bi-a uy tín bậc nhất tại miền Bắc.

Mẫu bàn bi a Aileex King Kong tại Quảng Ninh

Thông số bàn nhập khẩu 9020, Aileex king kong tại Quảng Ninh

Theo tiêu chuẩn hiệp hội pool thế giới, bàn được thiết kế theo các kích thước sau:

  • Kích thước phủ bì: 290cm x 170cm x 85cm
  • Kích thước sử dụng: 254cm x 127cm x 85cm

Mẫu bàn bi a nhập khẩu 9020

Khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu bàn bi a Aileex 9018 tại đây.

Vì sao nên chọn hoàn thiện bàn nhập khẩu 9020, Aileex king kong tại Aileex Quảng Ninh

  • Bàn bi-a tại Aileex.vn Quảng Ninh đa dạng mẫu mã, kích thước và giá thành sản phẩm. Aileex có kinh nghiệm nhiều năm trong việc nhập khẩu và phân phối các loại bàn bi-a trong tỉnh Quảng Ninh và trên toàn quốc. 

Mẫu bàn Aileex 9020 đẹp

  • Các sản phẩm do Aileex.vn cung cấp đến tay người tiêu dùng luôn đạt chất lượng ưu việt. Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế cũng như thông số thi đấu quốc tế. Bên cạnh đó, Aileex.vn luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và nghiên cứu. Qua đó mang đến cho khách hàng những mẫu bàn bi a đẹp nhất, chính hãng với mức giá tốt nhất
  • Aileex.vn là cơ sở có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực. 

Đội ngũ nhân viên chất lượng

  • Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên, nhân viên kỹ thuật, thợ lắp đặt hoàn thiện của Aileex đều có chuyên môn và trình độ cao. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản và luôn được tạo mọi điều kiện để nâng cao tay nghề.Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn sâu. Họ đều có tay nghề cao trong lĩnh vực lắp đặt bàn bi a. Tất cả  đều mang sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ Hoàn thiện bàn nhập khẩu 9020, Aileex king kong tại Quảng Ninh

Aileex.vn mong rằng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn đọc đang có nhu cầu hoàn thiện bàn nhập khẩu 9020. Bàn Aileex king kong tại Quảng Ninh dễ dàng hơn trong lựa chọn. Nếu quý khách chưa tìm được địa điểm mua hàng uy tín ở đâu tại Miền Bắc. Bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với Aileex.vn qua hotline 0812.226.126 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra khách hàng có thể ghé qua các cơ sở của chúng tôi tại các địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 29 ngõ 18 Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh: 129 Nguyễn Chiến Thắng, Quận 1, Tp.HCM
  • Đà Nẵng: 123 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 234 Tô Hiệu, Tp. Cần Thơ

Tại mỗi cơ sở đều có những bàn bi a mẫu để khách hàng xem. Qua đó lựa chọn được mẫu bàn bi a ưng ý nhất cho gia đình, CLB, đơn vị kinh doanh.

Quý khách có thể xem thêm mẫu bàn bi a Tonardo 9020 đang được yêu thích tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bi-a-tonardo-9020-cao-cap/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon