Mua bàn bi a liên doanh giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, cả ở thành phố cho tới nông thôn, ta bắt gặp rất nhiều quán chơi bi a từ nhỏ cho đến lớn. Quy mô từ một vài bàn tới cả chục bàn để phục vụ nhu cầu giải trí của người chơi. Ta có thể thấy nhu cầu chơi bi a hiện nay đang phát triển khá mạnh và phong trào chơi bàn bi a cũng đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên để mua được những chiếc bàn bi a giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì chưa hẳn ai cũng biết. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Mua bàn bi a liên doanh giá rẻ ở đâu nhé!

Mẫu bàn bi a liên doanh giá rẻ

Bàn bi a liên doanh giá rẻ là gì?

Bàn bi a liên doanh là loại bàn bi a được các doanh nghiệp nhập khẩu các yếu tố quan trọng của bàn bi a. Sau đó kết hợp với việc sản xuất tại Việt Nam tạo nên mẫu bàn chuẩn quốc tế. Đặc biệt về phần giá thành rất phải chăng. 

Hiện nay bàn bi a liên doanh xuất hiện rất nhiều ở nước ta. Với giá thành phù hợp giúp cho mẫu bàn này đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình. Bên cạnh giá thành thì chất lượng của bàn cũng được đảm bảo.

Vì sao nên mua bàn bi a liên doanh?

Khi mua bàn bàn bi a liên doanh với mức giá đại lý, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích.

Phù hợp với những người kinh doanh

Như đã giới thiệu ở trên, bàn bi a liên doanh được bán với số lượng lớn và với mức giá đại lý. Điều này rất có lợi cho những ai đang muốn mở doanh nghiệp kinh doanh mua bán bàn bi a hay xây dựng câu lạc bộ bi a.

Bàn bi a liên doanh phù hợp với nhiều khách hàng

Với giá thành phù hợp giúp bạn có thể không tốn nhiều vào đầu tư. Số tiền còn lại có thể đầu tư mở rộng thêm bàn. Qua đó giúp cho việc kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả.

Bàn bi a liên doanh có giá rẻ cạnh tranh

Thông thường khi muốn mua bàn bi a giá rẻ chúng ta đều nghĩ tới những loại bàn bi a cũ. Tuy nhiên bàn bi a cũ chưa chắc có giá rẻ hơn bàn bi a liên doanh. Mặt khác bàn bi a cũ đôi khi đã làm lại khiến cho chất lượng không ổn định.

Ngược lại với số tiền tương tự bạn có thể mua được một bàn bi a liên doanh chất lượng. Bàn liên doanh thường mới, kích thước đạt tiêu chuẩn. Qua đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản cho việc thay thế phụ kiện bàn. Qua đó giúp cho công việc kinh doanh được tốt hơn.

Chất lượng bàn bi a nguyên bản cực tốt

Bàn bi a liên doanh không phải là loại bàn bi a cũ đã qua sử dụng. Đây là những loại bàn bi a nguyên bản chính hãng hoặc được thiết kế riêng biệt độc quyền. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền của chúng.

Hỗ trợ thiết kế bàn bi a theo yêu cầu độc quyền

Người ít kinh nghiệm có thể chưa biết rằng ngoài những mẫu bàn bi a liên doanh hãng nhập khẩu quốc tế. Hiện nay còn có những mẫu bàn bi a được thiết kế độc quyền nữa.

Bàn bi a liên doanh có thể thiết kế riêng

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh club bi a hạng sang. Bạn hãy giới thiệu cho khách hàng biết rằng họ đang chơi trên 1 chiếc bàn bi a do chính bạn thiết kế. Có thêm lô gô thương hiệu của bạn nữa thì đó quả là một điều tuyệt vời.

Đảm bảo bàn bi a liên doanh hàng chính hãng 100%

Với những bàn bi a liên doanh nhập khẩu từ Taiwan – HongKong- Trung Quốc. Các đơn vị thiết kế bàn bi a độc quyền như billiards Aileex luôn đảm bảo chính hãng 100%. Điều này sẽ luôn luôn song hành cùng với chất lượng sản phẩm.

Bạn đọc có thể xem thêm bàn bi a Aileex King Kong tại đây.

Những mẫu bàn bi a liên doanh giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn bi a liên doanh. Mỗi một mẫu bàn lại mang đến những nét đặc trưng riêng. Chúng không hề giống nhau, điều này đôi khi khiến bạn khá đau đầu. Dưới đây là một số mẫu bàn bi a liên doanh chất lượng tại nước ta.

Bàn bi a liên doanh Dragon 9018

Đây hiện là mẫu bàn liên doanh bán chạy nhất. Bàn bi a 9018 liên doanh luôn giữ được vị trí nhất định trong mắt khách hàng. Bàn không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp.  Dragon 9018 có chất lượng cao và thường xuyên được nâng cấp. Chiếc bàn liên doanh Dragon 9018 trở nên phổ biến ở rất nhiều câu lạc bộ bi a.

Những đặc điểm nổi bật của bàn bi a liên doanh Dragon 9018

– Mặt đá: 3 tấm nhập khẩu từ Đài Loan, độ dày 2,54cm, đạt tiêu chuẩn thi đấu.

Mẫu bàn bi a liên doanh Dragon 9018

– Góc bàn, ke góc: làm bằng inox nhập khẩu sáng bóng. Qua đó chống han gỉ, độ bền cao, chịu được va đập, sức tì đè mạnh.

– Băng cao su: Premiere nhập khẩu có độ đàn hồi cao. Phần bề mặt thành băng được ép phooc với khả năng chống xước, chống cháy.

– Hệ thống: Nút điểm được bố trí chính xác.

– Khung chân: Chân hộp, chống rung.

– Màu sắc: có 2 màu: xám, nâu vân gỗ.

Bàn bi a liên doanh Aileex 9017

Bàn bi a liên doanh Aileex 9017 có nhiều ưu điểm vượt trội. Bàn bi a có hình thức bắt mắt và giá cả phải chăng, phù hợp với người dân Việt Nam. Bởi vậy bàn bi a 9017 được khách hàng cả hai miền Bắc, Nam tin dùng. 

Những đặc điểm nổi bật của bàn bi a liên doanh Aileex 9017

– Kích thước phủ bì: 290 cm x 170 cm x 82 cm.

– Kích thước sử dụng: 254 cm x 127 cm.

– Màu sắc: Đen và trắng

– Kết cấu khung chân: được thiết kế tiết diện khuôn tròn hình móng ngựa từ trên xuống dưới. Qua đó tạo nên độ chắc chắn và cứng cáp.

Mẫu bàn bi a Aileex 9017

– Kiểu rọ: Làm bằng cao su đặc biệt nên bóng sẽ không bị xây xước lớp sơn. Qua đó giúp bóng luôn như mới.

– Thành băng: Bề mặt thành băng được ép lớp chống xước, chống cháy.

– Băng cao su: Premiere nhập khẩu có độ đàn hồi cao, giúp bóng bật lại chính xác.

– Hệ thống: Nút điểm được bố trí một cách chính xác trên thành băng.

– Góc và ốp góc: Được làm bằng inox có độ sáng bóng, độ bền cao chịu được tì đè, va đập mạnh. Phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

– Mặt bàn: Mặt đá xẻ với độ dày đạt chuẩn 1 inch (2,54cm ) nhập khẩu, độ phẳng cao theo đúng tiêu chuẩn thi đấu.

– Hệ thống chân: được thiết kế tinh xảo, cao cấp.

Bàn bi a Tonardo 9017

Bàn bi a Tonardo 9017 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng chuẩn thi đấu. Bàn có đường cong uyển chuyển. Giá thành lại vô cùng hợp lý. Do vậy bàn bi a Tonardo 9017 được rất nhiều câu lạc bộ tin dùng.

Những đặc điểm nổi bật của bàn bi a Tonardo 9017

– Màu sắc: Đen, trắng và nâu.

– Kết cấu khung chân: Khung được làm bằng sắt, chắc kê, chống rung.

– Thành băng: Bề mặt chống cháy, in logo chìm, hệ thống nút điểm chính xác.

Mẫu bàn bi a Tonardo 9017 hiện đại

– Góc: bằng nhựa hợp kim.

– Mặt bàn: Đá xẻ nhập (3 mảnh)

– Thành bàn: được sản xuất từ gỗ công nghiệp, dán laminate chống xước, chống cháy, nút điểm được trang trí bắt mắt.

– Hệ thống khung chân: Chân vát móng ngựa, gắn kết chính xác với khung mang lại sự ổn định, chống rung tốt.

– Mặt bn: được sản xuất từ đá xẻ nguyên khối bằng phẳng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 thống đế chân: được sản xuất chính xác giúp bàn có độ phẳng tuyệt đối.

Bàn bi a Tonardo 9020

Bàn bi a Tonardo 9020 được thiết kế vượt trội về kiểu dáng và chất lượng. Ở phân khúc tầm trung thì mẫu bàn 9020 Tornado được lựa chọn khá nhiều. Tonardo có chất lượng tốt, hiện đại và giá cả vừa phải. Đầu tư bàn 9020 Tornado cho các câu lạc bộ là một lựa chọn an toàn.

Những đặc điểm nổi bật của bàn bi a Tonardo 9020

– Kích thước: 2m9x 1m65

– Màu sắc: Đen, xám, trắng

– Khung chân: Chống rung, độ bền cao

– Thành băng: Bề mặt phooc chống cháy, logo in chìm, nút điểm chính xác.

Mẫu bàn bi a liên doanh Tonardo 9020

– Góc bàn: bọc inox độ bền cao.

– Mặt bàn: đá xẻ nhập (3 mảnh, 1inch= 2,54cm) theo tiêu chuẩn thi đấu. 

Ưu điểm của bàn bi a Tonardo 9020

– Góc và ốp góc bàn được làm bằng inox độ bền cao, sáng bóng, mang lại sự sang trọng, chất lượng đảm bảo. Có khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

– Thiết kế 6 rọ làm từ chất liệu cao su đặc biệt, rất dẻo dai, giúp bóng không trầy xước, được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

– Chân bàn với thiết kế chân vuông, được làm 100% từ gỗ công nghiệp, mang lại sự vững chắc cho bàn bi a trong quá trình sử dụng

– Kết cấu khung chân vững chắc, có thể dễ dàng điều chỉnh cho hợp lý.

Mua bàn bi a liên doanh giá rẻ ở đâu uy tín?

Aileex.vn là cơ sở phân phối các loại bàn bi a liên doanh giá rẻ uy tín số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ lắp đặt bàn bi a trên toàn quốc. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tư vấn viên tận tâm, nhiệt tình. Qua đó đảm bảo quý khách sẽ nhận được những chiếc bàn bi a ưng ý nhất. Khi đặt mua bàn bi a của chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng vô vàn quyền lợi và cam kết chuẩn hàng 100%.

Để được tư vấn lắp đặt, setup câu lạc bộ, mời quý khách liên hệ:

Website: Aileex.vn

Gmail: Bidaileex@gmail.com

Hotline: 0812.226.126

Bên cạnh đó chúng tôi hiện nay có tất cả 4 cơ sở trên cả nước. Dưới đây là địa chỉ của các cơ sở:

  • Hà Nội: Số 29 ngõ 18 Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh: 129 Nguyễn Chiến Thắng, Quận 1, Tp.HCM
  • Đà Nẵng: 123 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 234 Tô Hiệu, Tp. Cần Thơ

Khách hàng có thể ghé qua các cơ sở bất kỳ lúc nào để xem trực tiếp sản phẩm. Qua đó lựa chọn cho gia đình, CLB mẫu bàn ưng ý nhất.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm mẫu bàn Aileex King Kong tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bi-a-king-kong-nhap-khau-nguyen-hop/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon