Mua bàn bi a lướt 9019, bàn bi a nhập khẩu thanh lí

Mua bàn bi a lướt 9019, bàn bi a nhập khẩu thanh lí luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bàn bi a nhập khẩu thanh lý giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nhưng đôi khi bạn còn thắc mắc và phân vân không biết nên lựa chọn ra sao. Hiểu được tâm lý đó của người tiêu dùng, Aileex.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách chọn bàn bi a nhập khẩu thanh lí.

Mẫu bàn bi a nhập khẩu thanh lý

Có nên mua bàn bi a lướt 9019 không?

Bàn bi a nhập khẩu thanh lí là loại bàn đã qua sử dụng. Sản phẩm thường được bán với mức giá thấp hơn một nửa so với những chiếc bàn mới. Nhiều người chọn mua bàn bi a thanh lý để có được sản phẩm với mức giá rẻ.

Tuy nhiên, không phải tất cả các mẫu bàn nhập khẩu thanh lí đều đảm bảo chất lượng. Nếu có điều kiện bạn vẫn nên ưu tiên mua bàn bi a mới để có trải nghiệm tốt nhất. 

Trong trường hợp cần mua bàn bi a thanh lí, bạn cần phải chú ý đến các vấn đề sau:

  • Chất lượng của sản phẩm phải được ưu tiên hàng đầu
  • Độ phẳng bề mặt đá
  • Thương hiệu sản xuất bàn bida 
  • Sự đàn hồi băng cao su
  • Tình trạng bàn bida
  • Độ mài mòn vải phủ bàn
  • Cửa hàng bán  bàn bi a có uy tín hay không?

Tại sao nên mua bàn bi a lướt 9019

Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua bàn bi a lướt ngay và luôn.

Giảm chi phí mua bàn bi a 

Khi đã lựa chọn được một cơ sở uy tín, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc bàn bi a lướt 9019 đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn rất đảm bảo. Từ đó, giúp Quý khách tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể.

Bàn bi a thanh lý thường có chi phí thấp

Đặc biệt, những chiếc bàn bi a đạt chuẩn sẽ rất dễ dàng trong việc tháo lắp, vận chuyển. Quý khách sẽ không phải quá lo lắng đến vấn để chất lượng của sản phẩm. Mang đến những phút giây giải trí, thư giãn đỉnh cao bên người thân, bạn bè.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm mẫu bàn bia Aileex 9018 tại đây.

Chất lượng bàn bi a tốt

Không thể phủ nhận rằng những chiếc bàn nhập khẩu thanh lí sẽ có chất lượng tốt hơn so với loại bàn bi a không rõ nguồn gốc xuất xứ hiện nay. Chất lượng bàn bi a đảm bảo sẽ giúp bạn có được những đường bóng mượt mà, chuẩn xác. Hệ thống khử rung và về mặt phẳng sẽ giúp bạn không phải bận tâm khi sử dụng.

Ưu, nhược điểm của bàn bi a lướt 9019

Bàn bi a lướt 9019 sẽ không tránh khỏi việc tồn tại song song cả ưu và nhược điểm. Nhằm giúp các bạn có được lựa chọn chuẩn xác nhất trước khi quyết định mua bàn bi a 9019. Sau đây là những chia sẻ về ưu, nhược điểm của bàn bi a lướt 9019.

Ưu điểm của bàn bi a lướt 9019

Dưới đây là ưu điểm nổi bật của bàn bi a lướt 9019 mà các bạn có thể tham khảo.

Giá bàn bi a thanh lý nhập khẩu

Nếu 10 người thì 9 người câu đầu tiên sẽ hỏi là giá bán của bàn bi a lướt 9019. Giá bán bàn bi a lướt 9019 có rẻ hay không? Câu trả lời là giá bàn bi a lướt 9019 rẻ.

Hiện nay, giá bàn bi a lướt 9019 chỉ bằng một nửa, thậm chí là một phần tư giá gốc. Dù mua để phục vụ cá nhân hay club thì bàn lướt 9019 vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế bàn bi a thanh lý nhập khẩu

Nhờ thừa hưởng được sự tinh tế của mẫu bàn 9018. Nên bàn bi a lướt 9019 có kiểu dáng vô cùng đẹp và hiện đại. Nếu so sánh các mẫu bàn bi a thanh lí thì 9019 luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cấu tạo của bàn bia lướt 9019

Bàn bi a thanh lý nhập khẩu như mới từ 95%

Như đã chia sẻ ở trên, bàn bi a lướt 9019 tuy là loại bàn đã trải qua sử dụng. Nhưng độ mới của chiếc bàn bi a này có thể lên đến 95%. Thậm chí, có nhiều chiếc bàn mới đến nỗi bạn không thể phát hiện ra các cạnh lỗi.

Nhược điểm của bàn bi a nhập khẩu thanh lí

Bên cạnh những ưu điểm chúng ta không thể không nhắc đến những nhược điểm của sản phẩm. Có lẽ nhược điểm duy nhất của những chiếc bàn bi a lướt 9019 là “hàng dùng rồi”. Vì là sản phẩm đã qua sử dụng nên độ mới tối đa của nó chỉ có thể là 99%.

Các yếu tố cần quan tâm khi mua bàn bi a nhập khẩu thanh lí

Đừng bỏ qua các yếu tố dưới đây nếu bạn có nhu cầu mua bàn bi a lướt 9019.

Bàn bi a thanh lý phải đúng hãng

Một trong những yếu tố kiên quyết ảnh hưởng đến quyết định mua chính là chất lượng. Chất lượng ở đây được hình thành từ nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố cần được quan tâm là chính hãng.

Bàn bi a lướt 9019 chính hãng

Bàn bi a chính hãng giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt với bàn chính hãng thì các thông số, đặc điểm bàn bi a theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Yếu tố thể hiện chính hãng chính là thông qua các giấy tờ. Các giấy tờ bao gồm nơi nhập, nguồn gốc, thời gian,… Qua đó giúp bạn xác định được bàn bi a này có đúng là bàn nhập khẩu hay không.

Kích thước bàn bi a 

Kích thước bàn bi a thiết kế theo rất nhiều khung khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng. Dựa trên nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc bàn có kích thước phù hợp. 

  • Bàn bi a nhập khẩu kích thước mini thì giá thành sẽ rẻ hơn bàn bi a tiêu chuẩn.
  • Và ngược lại, những chiếc bàn bia a kích thước tiêu chuẩn sẽ có giá thành cao hơn.

Chất liệu bàn bi a 

Bạn cần quan tâm đến chất liệu sử dụng, lớp hoàn thiện với các kết cấu. Chẳng hạn như những chiếc bàn bi a được làm từ chất liệu laminate thì rẻ hơn gỗ nguyên khối. Điều này đồng nghĩa với việc trải nghiệm khi sử dụng những chiếc bàn này sẽ không tốt. Các bộ phận của chiếc bàn bi a khi ghép nối cần phải đảm bảo sự hoàn hảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Thương hiệu sản xuất bàn bi a nhập khẩu

Những hãng sản xuất càng có uy tín trên thị trường thì chất lượng sản phẩm càng tốt. Nhưng đi kèm với đó là giá bán bàn bi a nhập khẩu thanh lý sẽ cao hơn.

Vì sao nên mua bàn bi lướt 9019 tại Aileex.vn?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bàn bi a thanh lí uy tín, chất lượng. Thì Aileex.vn là một gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn.

  • Hàng được đưa đến tay khách hàng đảm bảo 100% chính hãng. Chúng tôi không thay đổi, làm mới mẫu mã của bàn bi a.
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm: với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực  phân phối bàn bi a nhập khẩu. Đội ngũ nghệ nhân tài ba, giàu kinh nghiệm trong việc xử lý những chiếc bàn bi a cũ trở nên mới hơn.
  • Xưởng sản xuất với quy mô lớn: mang đến các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đạt tiêu chuẩn về cấu tạo. Quy trình sản xuất bàn bi a tại xưởng đúng theo quy chuẩn của hiệp hội Pool thế giới.

Lý do nên mua bàn bi a lướt 9019 của Aileex.vn

  • Sản phẩm của chúng tôi luôn luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Cung cấp những chiếc bàn bi a chất lượng, giá cả phải chăng. Đây là một trong những lý do mà có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Aileex.vn.
  • Tất cả bàn bi a nhập khẩu thanh lý đều rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Thời gian lắp đặt nhanh đảm bảo chất lượng
  • Giá thành phù hợp với nhu cầu của mọi người từ nông thôn đến thành phố

Lời kết

Bài viết là những chia sẻ của của chúng tôi về vấn đề mua bàn bi a lướt 9019, bàn bi a nhập khẩu thanh lí. Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Aileex.vn thông qua hotline: 0812.226.126 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra khách hàng có thể ghé qua các cơ sở của chúng tôi tại các địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 29 ngõ 18 Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh: 129 Nguyễn Chiến Thắng, Quận 1, Tp.HCM
  • Đà Nẵng: 123 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 234 Tô Hiệu, Tp. Cần Thơ

Tại mỗi cơ sở đều có những bàn bi a mẫu để khách hàng xem. Qua đó lựa chọn được mẫu bàn bi a ưng ý nhất cho gia đình, CLB, đơn vị kinh doanh.

Nếu bạn đọc đang tìm hiểu về bàn bi a Aileex King Kong. Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bi-a-king-kong-nhap-khau-nguyen-hop/

1 thoughts on “Mua bàn bi a lướt 9019, bàn bi a nhập khẩu thanh lí

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon