Lắp bàn bi a nội địa 9018 tại Hà Giang

Bàn bi a nội địa 9018 kiểu dáng hiện đại, do chính xưởng sản xuất với giá cực kỳ cạnh tranh. Bàn 9018 đạt chất lượng cao, ổn định, giá cả phải chăng. Đây là mẫu bàn rất phổ biến trong các câu lạc bộ bi a ở nước ta. Bàn bi a gia đình 9018 được sản xuất tại nhà máy của Aileex tại Hà Giang. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm chuyên sản xuất, lắp đặt qua đó giúp bàn bi a luôn đảm bảo chất lượng cao. Hãy cùng Aileex.vn tìm hiểu bàn bi a nội địa 9018 tại Hà Giang.

Mẫu bàn bi a Aileex nội địa 9018 tại Hà Giang

Thông tin sản phẩm Bàn bida nội địa 9018 tại Hà Giang

Bàn được sản xuất  trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Aileex. Đây là một mẫu bàn bán chạy nhất và đã nhận được rất nhiều tình cảm của người mua trong suốt năm 2020 và đầu năm 2021. Đây là mẫu bàn bi a có chất lượng và giá cả rất phù hợp với nhu cầu của người Việt Cũng giống như các sản phẩm bàn bi a khác. Mẫu bàn bi a nội địa mang đến những đặc điểm phù hợp với người Việt Nam.

Với đặc điểm thời tiết nóng ẩm khí hậu đặc trưng. Các chất liệu của bàn bi a nội địa 9018 tại Hà Giang được nghiên cứu kỹ càng. Qua đó giúp bàn được bền và đảm bảo chất lượng tại nước ta.

Đôi nét về bàn bi a nội địa 9018

Kích thước tiêu chuẩn: 280 x 160 x 82 cm theo tiêu chuẩn câu lạc bộ. Bàn có thiết kế với một bảng điều khiển bên thẳng được ốp bằng thép không rỉ. Qua đó tạo ra một cái nhìn sang trọng mà không kém phần mạnh mẽ.

Bàn được thiết kế bằng gỗ công có chất lượng, từng bộ phận được lựa chọn kỹ càng. Các khớp nối của bàn chắc chắn giúp cho người chơi có những trải nghiệm tốt.

Bên cạnh đó bạn đọc có thể tham khảo mẫu bàn bi a nội địa tại đây.

Những lý do bạn nên mua bàn bi a tại Hà Giang

– Aileex.vn là đơn vị sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bi a. Hàng năm cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng.

– Tất cả các sản phẩm bán ra đều là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ  xuất xứ; – Mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn luôn yên tâm rằng sản phẩm bạn nhận được có chất lượng tốt nhất so với lúc mới mua.

 – Chúng tôi cung cấp đa dạng về chủng loại, nhãn hiệu đảm bảo đáp ứng  mọi nhu cầu của khách  hàng

 – Nguồn hàng phong phú đảm bảo đáp ứng  đủ số lượng khách hàng. Qua đó đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng

Aileex.vn – đơn vị cung cấp bàn bi a 9018 nội địa

– Tất cả các sản phẩm mua tại Aileex.vn đều được áp dụng chương trình bảo hành chính hãng. Đối với những sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 05 ngày kể từ khi bạn nhận được sản phẩm;

– Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

– Luôn luôn hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc 24/24

– Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt bàn bi a. Qua đó giúp cho bàn bi a được lắp đặt nhanh hạn chế tối đa lỗi trong quá trình lắp đặt.

Liên hệ mua bàn bi a nội địa 9018 tại Hà Giang

Bài viết là những chia sẻ của của chúng tôi về bàn bi a nội địa 9018 tại Hà Giang. Hy vọng mong đến những thông tin bổ ích cho bạn đọc. Nếu Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Aileex.vn thông qua hotline: 0812.226.126 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra khách hàng có thể ghé qua các cơ sở của chúng tôi tại các địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 29 ngõ 18 Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh: 129 Nguyễn Chiến Thắng, Quận 1, Tp.HCM
  • Đà Nẵng: 123 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 234 Tô Hiệu, Tp. Cần Thơ

Tại mỗi cơ sở đều có những bàn bi a mẫu để khách hàng xem. Qua đó lựa chọn được mẫu bàn bi a ưng ý nhất cho gia đình, CLB, đơn vị kinh doanh

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm bàn Tonardo 9020 tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bi-a-tonardo-9020-cao-cap/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon