Lắp bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh

Lắp bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh đang thu hút nhiều sự quan tâm. Tại Bắc Ninh hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa bàn bi-a với mức giá cả và chất lượng tốt thì Aileex chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên đưa đến người mua các loại bàn bi-a chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu những thông tin xung quanh quy trình lắp bàn Ailleex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh nhé.

Mẫu bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh

Bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh chất lượng cao

Bàn bi-a Aileex 9020 được cấu tạo từ những phiến đá mặt phẳng. Bàn được sử dụng vải len được dệt đan chặt để phủ lên bên trên bàn. Bên cạnh đó, bao quanh là các tấm đệm cao su giúp thành bàn được bảo vệ tuyệt đối

Dòng sản phẩm Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn từ hiệp hội bi-a quốc tế. 

Aileex nhập khẩu 9020 chất lượng cao

Sản phẩm với chất lượng cao, bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích. Bạn có thể kinh doanh, để trong CLB hay thậm chí để ở nhà để đáp ứng nhu cầu giải trí.

Khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu bàn bi a Aileex 9018 tại đây.

Thông số bàn Aileex nhập khẩu 9020

Sau đây, Ailleex.vn sẽ thông tin đến bạn đọc các thông số cơ bản của loại bàn bi-a Aileex 9020

Kích thước của bàn: 280x165x80cm

Kích thước sử dụng – Theo tiêu chuẩn quốc tế: 254cm x 127cm

Bề mặt chơi có độ dày 2,54cm tương ứng 1 inch, độ phẳng tuyệt đối, không xảy ra hiện tượng cong vênh về lâu dài

Những lý do bạn nên lắp bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Aileex.vn Bắc Ninh

Mỗi một đơn vị đều có những đặc điểm riêng. Dưới đây là một số yếu tố mà Aileex.vn xây dựng được tại Bắc Ninh.

  • Aileex Bắc Ninh là đơn vị chuyên phân phối những dòng sản phẩm bàn chơi bi-a uy tín. Không thông qua bất kỳ trung gian nào nên đến với chúng tôi. Đặc biệt giá thành bạn nhận được sẽ là mức giá tốt nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn luôn đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng
  • Tất cả các sản phẩm bàn bi-a từ Aileex nói chung và bàn bi-a Aileex 9020 đều chính hãng và có giấy tờ đầy đủ nguồn gốc
  • Giao hàng chỉ trong vòng 24h
  • Mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất nên bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất so với khi đi mua hàng trôi nổi. Đổi lại bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng 10-30% vì giá chúng tôi đưa ra đều không qua khâu trung gian phân phối.

Aileex.vn – đơn vị cung cấp bàn bi a nhập khẩu chất lượng

  • Chúng tôi có chuỗi cửa hàng có mặt trên 3 miền gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ nên luôn đáp ứng nhu cầu của bạn bất cứ lúc nào.
  • Tất cả sản phẩm đề có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Qua đó giúp cho người tiêu dùng có thể tự kiểm tra trong mọi điều kiện.
  • Thời gian lắp đặt và thi công nhanh chóng. Chỉ với 1 ngày bạn đã có ngay 1 bàn bi a chất lượng để giải trí
  • Giá thành của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất. Qua đó giúp cho người tiêu dùng có ngay bàn bi a chỉ với một mức giá hợp lý.

Liên hệ lắp bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp bàn Aileex nhập khẩu 9020 tại Bắc Ninh hoặc muốn tham khảo giá bàn và các dịch vụ tại Aileex.vn thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0812.226.126 để được tư vấn tận tình nhất. Ngoài ra khách hàng có thể ghé qua địa chỉ tại:

  • Hà Nội: Số 29 ngõ 18 Lương Ngọc Quyến, Hà Đông, Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh: 129 Nguyễn Chiến Thắng, Quận 1, Tp.HCM
  • Đà Nẵng: 123 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cần Thơ: 234 Tô Hiệu, Tp. Cần Thơ

Tại mỗi cơ sở đều có những bàn bi a mẫu để khách hàng xem. Qua đó lựa chọn được mẫu bàn bi a ưng ý nhất cho gia đình, CLB, đơn vị kinh doanh.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu Tonardo 9020 tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bi-a-tonardo-9020-cao-cap/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon