Thay nỉ bàn bi a giá rẻ và chất lượng trên toàn quốc

Bạn là yêu thích đánh bi a, là một người đang kinh doanh câu lạc bộ bi a và muốn học cách thay nỉ cho bộ bàn bi a trở nên mới đẹp hơn. Nhưng vẫn chưa tự thực hiện điều đó, vậy thì hãy đọc hết bài viết này đây. Bạn sẽ học được cách thay nỉ bàn bi a, đúng cách mà lại rất đơn giản tại nhà của mình.

Thay nỉ bàn bi a chất lượng

Hướng dẫn thay nỉ bàn bi a nhanh, gọn và hiệu quả cao

Bạn đang phân vân không hiểu thay nỉ bàn bi a như thế nào cho chất lượng. Hôm nay Aileex sẽ hướng dẫn bạn thay nỉ bàn bi a đạt chất lượng cao.

Tháo rời bàn bi a

Đầu tiên bạn cần tháo tất cả các túi treo trên bàn bi-a.  Điều này có thể dễ dàng thực hiện bằng cách, cắt mở các túi hoặc vặn khung ở phía dưới của bàn bi a. Tất cả những gì bạn phải làm là xoay các giá đỡ ra, rồi cất chúng vào trong túi của bạn. Sau đó trượt chúng ra khỏi bàn bi a. 

Tiếp theo bạn cần tìm các ốc vít đi kèm để vặn chặt, cố định chúng rồi tháo các thanh ray trên mặt bàn ra. Vui lòng giữ các thanh ray an toàn để tránh sự hư hỏng có thể xảy ra. 

Tháo bỏ lớp nỉ cũ của bàn bi a

Lưu ý khi thực hiện tháo rời bàn:

– Các mặt có thể là một mảnh hoặc hai / bốn mảnh. Nếu đường ray của băng ghế bida không được chia làm bốn, bạn có thể nhờ người đến di chuyển chúng ra một cách an toàn.

– Trong một số trường hợp hiếm hoi là các lỗ được đặt riêng biệt và không liên quan gì đến đường ray của chúng.

Thay nỉ mới cho bàn bi a đã cũ

Lúc này ta có nhiều cách thảo vải tiện lợi như sau:

  • Trường hợp tấm vải của bạn bị ghim đinh chặt vào bàn, thì hãy lấy nó ra bằng các dụng cụ tháo rời.
  • Nếu vải bị dính keo, thì hãy cẩn thận lấy ra khỏi bàn để không làm hỏng lớp vải lót ( trừ khi bạn muốn thay thế và sửa chữa vải lót của bàn ).

Bạn đọc có thể tham khảo thêm giá bàn bi a King Kong tại đây.

Kiểm tra độ cân bằng của bàn bi a 

Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra và chỉnh sửa độ cân bằng của mặt đá bằng cách nhấc chân dưới cao lên. Cố định và siết chặt chúng lại bằng miếng dán, miếng gỗ hoặc có thể là thanh sắt kẽm ,…

Bịt các mối nối trên mặt bàn 

Hầu hết các bàn bi-a sẽ bao gồm ba phiến đá, nếu mặt bàn bi-a cũ, các đường nối giữa ba phiến đá sẽ bị hư hỏng hoàn toàn. Lúc này hãy bắt đầu đánh bóng phần sáp và bột trét để mặt bàn nhẵn như mới.

Làm sạch mặt bàn và phủ một lớp vải mới

Lau sạch mặt trên của bàn bi a và loại bỏ tất cả bụi bẩn bám trên đó. Bạn có thể sử dụng một miếng vải sạch hoàn toàn để lau đi lớp tồn tại trên mặt bàn. Nếu có bụi hoặc những vết keo cứng đầu, hãy cạo chúng bằng một cái cạp hoặc dụng cụ cạo. 

Trải lớp nỉ mới lên bàn bi a

Lưu ý khi thực hiện lau chùi mặt bàn bi a:

  • Vết bẩn thường dính chung vào một vị trí, đặt biệt là vị trí của các có lỗ hổng 
  • Tuyệt đối nói không với việc dùng chất tẩy rửa để lau mặt bàn. 

Cố định vải 

Cố định vải nếu bàn bi-a có mặt gỗ hoặc ván dăm ở bên dưới mặt đá. Bạn hoàn toàn có thể cố định và thắt lại bằng cách khâu bằng kim bấm chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu kiểm tra mép bàn không có lớp này thì bạn hoàn toàn có thể dán vải nha.

Cắt vải cho mặt bàn và ruy băng

Thị trường hiện nay có từng miếng vải tách rời cho từng phần của bàn bi a. Nên bạn cần tìm hiểu thông tin cẩn thận trước khi cắt vải. Tránh trường hợp cắt sai lệch tấm vải vì nhiều tấm vải chỉ cần xé nhẹ là đi rồi nha. Mặc dù, vẫn có nhiều loại vải khác sẽ cần đến kéo hoặc dao để cắt vải.

Trải vải ra bề mặt bàn bi a

Thông thường các tấm vải sẽ được gắn nhãn hiệu để phân biệt hai mặt khác nhau. Nên nếu ko tìm thấy phần nhãn hiệu thì bạn hãy hỏi người bán chi tiết nhận diện mặt phải của tấm vải trước khi trải chúng lên nha. Vì nếu trải sai mặt vải sẽ tạo cảm giác khó chịu, không thể tập chung chơi. Lưu ý khi trải vải cần thận trọng tránh làm xước, … mất công phải thay lại cái mới.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, hiện nay có loại vải nỉ Aileex 888 đang rất được ưa chuộng các bạn có thể tham khảo mức giá tại trang web: https://aileex.vn/

Kéo vải sang mặt thứ nhất và buộc chặt theo chiều dọc bằng kim bấm

Việc giữ vải ở một góc và nhờ người khác giúp bạn kéo căng cho đến khi hết nếp gấp. Bảo vệ vải sau khi được đặt, phần vải thừa luôn song song với mép bàn. Chọc 3 chỗ hoặc nhiều hơn vào một chỗ cho đến khi bạn đến góc còn lại. Đảm bảo rằng vải được kéo căng hết mức có thể để các hạt nhỏ không bị tắc nghẽn tạo nếp gấp.

Lặp lại khâu số 9 cho các mặt còn lại và ghim nỉ

Chuyển sang các cạnh dài khác của bàn và cách đường khâu khoảng 3 inch và dán keo hai khâu mỗi bên Lỗ bên trên Che các lỗ bằng vải và dùng phần còn lại để viền các lỗ. 

Kéo vải thật chặt khi thao tác trên mặt góc nếu bạn không muốn để lại nếp nhăn. Trong trường hợp vải bị nhăn, bạn cần quay lại thao tác đầu tiên và ủi phẳng hoàn toàn. Khi mép ngắn thứ hai vào đúng vị trí trên vải thì quay lại mép dài phía trên. Nhớ đánh dấu chấm vào hai bên mép lỗ bên mép lỗ. 

Cắt vải và ghim các lỗ bên trong 

Thực hiện 3 đường cắt trên vải tương ứng với mỗi lỗ trên bàn bi a. Sau đó gập đôi vải lại và ghim và cố định vào lỗ bằng súng bắn ghim. Bạn có thể cắt phần còn lại bằng kéo hoặc dao.

Dùng ghim để cố định vải 

Sử dụng ghim một cách khéo léo để cắt vải. Điều này sẽ mang lại tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho bàn bi a của bạn, nên hãy làm cẩn thận.

Tiến hành ghim cố định bàn nỉ vào bàn bi a

Bảo vệ những cạnh của bàn khỏi những giọt keo thừa bằng cách bọc một lớp giấy báo. Dính những tờ giấy vào mép trước khi đặt vải một lúc trước đó.

Thay vải trên mặt bàn

Đặt vải trở lại bàn. Xác định mặt trái và phải, rồi cắt theo hướng dẫn sau: 

  • Khi cắt nếu mảnh trên cùng không được đánh dấu, hãy nhận biết bằng cách cảm nhận chất liệu bề mặt của vải (có thể mịn hoặc hơi bông, … ). 
  • Trải tấm vải ra bàn, chỉ chừa lại 5cm mảnh vải bên cạnh ngắn hơn và bắt đầu dùng keo dán lên. Đảm bảo vải hoàn toàn song song với mép bàn. 
  • Gấp lại phần cuối của tấm vải để cố định bằng keo và ấn dọc theo các cạnh của bàn. 
  • Bôi keo vào mép bàn và để keo khô theo hướng dẫn trên bao bì.

Dán vải

Dán vải xuống bàn: Chỉ định vị trí vải đã dán và ép phẳng xuống bàn. 

  • Sau đó đi liên tục dọc theo mép vải.
  • Kéo đủ lực để vải căng từ đầu đến cuối để không bị nhăn. 
  • Lặp lại với 3 mặt còn lại: Chờ ít nhất 2 phút trước khi thực hiện dán vải cho các mặt tương tự. Luôn đảm bảo rằng là vẫn kéo căng mỗi bên trước khi bôi keo.

Cắt phần thừa và lót các lỗ 

Cắt phần thừa ở mỗi bên lỗ và lấy một dải vải dài 1 inch từ một bên để lót lỗ. Cắt vải để che lỗ và cắt vải theo size và dán những miếng theo chiều dọc vào mép trong của lỗ. 

Thay vải ở thành băng chân bàn bi a 

Lấy vải cũ ra khỏi thành băng: Sử dụng tuốc nơ vít để tháo kim bấm hoặc cắt vải để tháo vải ra. Tháo thanh gỗ khỏi mối ray: Thường thì, chúng không được cố định bằng keo hoặc ghim. Cần sử dụng các công cụ như tuốc nơ vít để nạy nhẹ nó ra. Ngăn không cho chúng bị vỡ. Đặt tấm vải mới lên mép của nó: úp nó xuống, giữ cho nó dài 4 inch và rộng 1/2 inch. Gắn lại thanh gỗ. Đặt  khối gỗ lên thanh gỗ và dùng búa gõ nhẹ để cố định và thắt chặt vải (không đập trực tiếp vào thanh gỗ). 

Đặt thanh ray vào đúng vị trí

Sau khi đã kéo căng phía bên ngoài của tấm vải, bạn luồn các đầu của thanh ray vào đúng vị trí chính xác. Sau khi quấn xong bạn vặn vít hoàn toàn các mặt  lại trên mặt bàn là được. Nếu bạn không cài đặt bu lông, hãy chỉnh sửa tuốc nơ vít để chỉnh sửa  hoàn hảo các lỗ.

Lý do nên chọn Aileex.vn tiến hành thay nỉ bàn bi a

Mỗi một đơn vị đều có những cách thay nỉ riêng. Nhưng khi đến với Aileex.vn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là một số ưu điểm của chúng tôi khi tiến hành thay nỉ bi a cho khách hàng.

– Chi thi thay nỉ bàn bi a thấp không cao

– Thời gian thay nỉ nhanh chóng, chỉ mất 1 buổi là hoàn thành

Aileex.vn – đơn vị thay nỉ bàn bi a chất lượng cao

– Luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi

– Đội ngũ thi công chất lượng thay nỉ nhanh, chất lượng. Qua đó giúp người chơi có những trải nghiệm tốt.

Liên hệ đơn vị thay nỉ bàn bi a

Bạn đang có dự định thay nỉ bàn bi a nhưng không biết liên hệ đơn vị nào. Bạn hãy gọi ngay tới hotline: 0812.226.126 để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó khách hàng có thể gửi thông tin tới email: bidaaileex@gmail.com và ghé qua website: aileex.vn để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm giá bàn bi a Aileex 9018 tại: https://aileex.vn/san-pham/ban-bida-lien-doanh-9018-gia-re/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973596467
icons8-exercise-96 chat-active-icon
chat-active-icon